Account Manager
1. Phạm vi công việc
Duy trì và phát triển mối quan hệ tích cực với khách hàng.
Đảm bảo doanh số hàng năm của công ty với khách hàng phụ trách.
Phối hợp với tư vấn kỹ thuật, giới thiệu sản phẩm, giải pháp, lên báo giá.
Tổ chức,theo dõi tiến độ,chịu trách nhiệm các công tác dự thầu, thương lượng, thực hiện và hoàn tất hợp đồng
Phối hợp với các Hãng, nhà phân phối để gặp gỡ và tư vấn khách hàng về sản phẩm, giải pháp và dịch vụ.
2. Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học nghành CNTT, Điện tử Viễn thông các trường khối kỹ thuật
Hiểu biết về kinh doanh dự án trong các lĩnh vực CNTT, Viễn thông.
Kỹ năng giao tiếp tốt (giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế).
Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Nắm vững các quy định, quy trình, thủ tục đấu thầu, hợp đồng kinh tế.
Ứng viên có kinh nghiệm một trong các các vị trí sau: kinh doanh/AM, Trợ lý kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh dự án CNTT/Viễn thông là một lợi thế.
Năng động, nhiệt tình.
Có tinh thần trách nhiệm, tinh thần đồng đội.
Chịu được áp lực công việc cao.
Ưu tiên Nam
3. Phúc lợi
Được làm việc trong môi trường năng động, được tham gia các dự án lớn.
Nhiều cơ hội học hỏi, hội thăng tiến trong công việc
Hưởng lương tháng thứ 13,nghỉ phép 12 ngày / năm, thưởng, chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định
Tham gia các chương trình hoạt động nhóm,hoạt động tập thể,du lịch,nghỉ mát…
Mức lương: theo thoả luận
Xét duyệt tăng lương 02 lần/ năm
Làm việc từ Thứ 2 đến Sáng thứ 7. Thời gian làm việc từ (buổi sáng từ 8h00-12h00 và buổi chiều từ 13h00-17h00)
/